Hvað er að okkur Íslendingum.

Hvernig er þá með það.  Er Hæstiréttur þá búinn að heimila öllum íbúum Máritaníu að setjast að á Íslandi?  Ég held að í lagalegum skilningi sé svo og þeir verði ekki stoppaðir héðan af.  Sömu aðstæður gilda fyrir aðra íbúa Máritaníu og þennan íbúa, þannig að þeir geta borið fyrir sig sömu rök og hann, að þeir eigi bátti.  Enginn, sem hér eftir getur gert nokkuð við því.  Ég verð bara að segja það, og lái mér hver sem er, og ritskoðarar landsins kasti mér fyrir borð vegna þess.  Af hverju geta þessi grey lögmenn landsins ekki gert þetta eins og starfsbræður þeirra í kringum þá, t.d. í Færeyjum, hvað þá lengra frá okkur.  Af hverju þarf það að vera ógæfa okkar íslendinga að vera með þetta lið í dómskerfinu sem síðan reynist svo ekki fært um svo mikið sem að koma margmargmargmargmargdæmdum fíkniefnasölum í grjótið.  Og börnin okkar liggja í fjandans eitrinu, því að eitur er þetta sannanlega.  Sjáiði bara nýjustu myndirnar af 3 stjörnu hótelinu sem Fangelsismálastofnun var að opna á Akureyri.  Skömm á þá stofnun.  Er það bara ég sem er orðinn bilaður, eða eru það allir hinir. Ég veit svarið.
mbl.is Ákvörðun um brottvísun úr landi felld úr gildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Um bloggið

Nafni

Höfundur

Nafni
Nafni
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband