Rafstušsbyssur og mjólkurkex.

Ég fékk martröš ķ nótt.  Mig dreymdi aš lögreglan vęri komin meš rafstušsbyssur.  Žetta var hręšilegur draumur.  Mér fannst ķ draumnum eins og aš nįungarnir žarna, meš axirnar, gaddakylfurnar, hnķfana og sżktu sprautunįlarnar hefšu fengiš ķ sig einhver mķkrovolt af rafmagni og žaš var hręšileg upplifun.  Žaš mį ekki gerast.  Žaš hefur skilaš mjög góšum įrangri ķ gegnum tķšina aš bara tala viš žetta liš og bišja žį um aš vera góša og žaš mį ekki skemma žann góša įrangur sem nįšst hefur undir nokkrum kringumstęšum.  Svo fannst mér eitt augnablik aš dómari dęmdi žį ķ fangelsi og ég vaknaši upp ķ svitabaši.  Mér leiš svo illa žegar aš ég vaknaši af draumnum aš ég žurfti aš fį mér mjólkurglas og kex.  Og hugsa sér, žaš eru einungis 120 fangaklefar ķ landinu öllu.  Eru virkilega ekki fleiri bófar į landinu.
mbl.is Tveir handteknir eftir įtök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um bloggiš

Nafni

Höfundur

Nafni
Nafni
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband